นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรมกรรมการผู้จัดการบริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน)เปิดเผย แผนปี 2560 มีการขยายโครงการรุกต่อแนวราบในทำเลศักยภาพ 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,700 ลบ. สร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า Home ExpertLiving Care ด้วยกลยุทธ์Product Strategy ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรกCustomer First โดยปีนี้เพิ่มฐานลูกค้าในทำเลศักยภาพโซนเหนือ และรุกเพิ่มทำเลโซนตะวันตก มีการพัฒนา Product ใน Segment ที่เป็น Real Demandชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต เดินตามบลูพริ้นท์NCXT(NC Cross Innovation & Home Technology )ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยNCXT: Smart Eco และ Smart Careเป็นแนวคิดการพัฒนาProductRoadmapด้วยนวัตกรรมสร้างสมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ที่ เอ็น.ซี มอบให้