นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผย แผนปี 2560 มีการขยายโครงการรุกต่อแนวราบ ในทำเลศักยภาพ 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 3,700 ลบ. สร้างแบรนด์ให้อยู่ในใจลูกค้า Home Expert Living Careด้วยกลยุทธ์ Product Strategy ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก Customer First โดยปีนี้เพิ่มฐานลูกค้าในทำเลศักยภาพโซนเหนือ และรุกเพิ่มทำเลโซนตะวันตก มีการพัฒนา Product ใน Segment ที่เป็น Real Demand ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต เดินตามบลูพริ้นท์ NCXT (NC Cross Innovation & Home Technology ) ตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัย NCXT : Smart Eco และ Smart Care เป็นแนวคิดการพัฒนา Product Roadmap ด้วยนวัตกรรมสร้างสมดุลการใช้ชีวิตร่วมกันอย่างมีความสุข ที่ เอ็น.ซี มอบให้