เอ็น.ซี.เฮ้าส์ซิ่ง ตอกย้ำผุดโปรเจคบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ “Charm” ราคาเริ่มต้นที่ 5-15 ล้านบาท

NC On Green ” CHARM ” ฉีกแนวบ้านจัดสรร ชู SMART INNOVATION บ้านเดี่ยวในสนามกอล์ฟ
บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอสังหาริมทรัพย์ มาตรฐานบ้านคุณภาพ ISO รายแรกของไทย ยึดโซนเหนือ  ออกแบรนด์หรูใหม่  เอ็น.ซี.ออนกรีน หนึ่งในผู้นำบ้านหรูริมสนามกอล์ฟ นำร่องบ้านเดี่ยว  5-15  ล้านบาท ชู SMART INNOVATION  ตอบเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559
นาย สมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า มีความเชื่อมั่นตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังขยายตัวได้อีกส่งผลมาจาก ปี 2558 มาตรการกระตุ้นอสังหาริมทรัพย์ ภาพเศรษฐกิจไทยดีขึ้น รวมถึงแนวโน้มธุรกิจผลประกอบการ มีสัญญาณที่ดีขึ้น ซึ่ง เอ็น.ซี. เดินตามแผนขยายธุรกิจต่อเนื่องทุกปี  และเพิ่มสัดส่วนการพัฒนาสินค้าแนวราบออกสู่ตลาด ในปี 2559   มองปัจจัยบวกมาจากการลงทุนภาครัฐ ด้านสาธารณูปโภคการขนส่งเส้นทางรถไฟฟ้าสายใหม่ ๆ  และส่วนต่อขยาย สายสีแดง และสีเขียว ที่ทำให้คมนาคมของโซนเหนือ มีความพร้อม และมีศักยภาพทำเลสูง เหมาะกับการเลือกเป็นทำเลเพื่ออยู่อาศัย
สำหรับกลยุทธ์ปีนี้มุ่งสู่ การเติบโตอย่างยั่งยืน Sustainable Growth  ซึ่งแผนงานการรองรับเพื่อสร้างการเติบโต Brand Value ที่ลูกค้าเชื่อมั่น และพึงพอใจสูงสุด ถือเป็นค่านิยมหลักแบรนด์ เอ็น.ซี ที่ดี เพื่อปฏิบัติ และยึดมั่น หล่อหลอม ปลูกฝังในองค์กร และทีมงาน เพื่อมุ่งเน้นด้านคุณภาพสินค้า และบริการให้กับลูกค้า ผนวกกับ กลยุทธ์ตอบสนองความต้องการของลูกค้าตอบรับเทรนด์ที่อยู่อาศัยด้าน Smart Innovation  สร้างความโดดเด่นผ่านแบรนด์ Projects ทั้งด้านดีไซน์ ผลิตภัณฑ์ Life Style เพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับโครงการใหม่
เรามีแผนการเปิดโครงการใหม่แนวราบ เพิ่ม 3 โครงการ 3  ทำเล  มูลค่ารวม 3,700 ล้านบาท โดยจะมีสัดส่วนที่เป็นบ้านเดี่ยว ระดับราคา 5-15 ล้านบาท ในทำเลโซนเหนือ   ที่เรายังมีฐานลูกค้า ที่มีความต้องการบ้านหรูในสนามกอล์ฟ ของ เอ็น.ซี. สร้างความแตกต่างด้านผลิตภัณฑ์ และมูลค่าเพิ่มให้กับ โครงการใหม่ พร้อม Concept ใหม่  ตอบสนองตลาดของกลุ่มผู้ซื้อบ้าน โดยวางเป้าหมาย ยอดขาย ปี 2559 ที่   2,600 ล้านบาท และ รับรู้รายได้  2,000 ล้านบาท  เรามีความเชื่อมั่นในตลาดอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งยังมีความสดใสของบ้านแนวราบ
นายสมนึก ตันฑเทอดธรรม  รองกรรมการผู้จัดการ กล่าวถึงโครงการ NC ON Green “ CHARM ” เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้อยู่อาศัย ปี 2559  โดยนี้มีแนวคิด มาจากความเป็นกรีนของธรรมชาติ สนามกอล์ฟธัญญะ เสมือนปอดขนาดใหญ่ กว่า 400 ไร่ มีความโดดเด่น ด้านทำเลที่ตั้ง บวกกับธรรมชาติขนาดใหญ่สีเขียว ซึ่ง เอ็น.ซี. นำแนวคิดการพัฒนาสินค้าผนวกกับเรื่องการดูแล สุขภาพ ทุกวัย ในครอบครัวไทย  Smart Innovation  : System and Design ที่นำการออกแบบ และระบบพร้อมเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และยกระดับคุณภาพการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืน   Eco Home   ,  Care Home    เพื่อความเป็นแบรนด์บ้านหรูในสนามกอล์ฟพร้อมนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยเอาไว้ด้วยกัน โดยร่วมมือกับคู่ค้าพันธมิตรใหญ่ อย่าง SCG และ Panasonic ที่เชื่อมโยงการออกแบบมาใช้กับบ้านโครงการใหม่  NC On Green “ CHARM ”  ให้เป็นทางเลือกใหม่ ด้วยบ้านแบบอัตโนมัติควบคุมระบบด้วย Active AIRflow  นำระบบบ้านเย็นของ SCG  มาใช้ อีกทั้งสุขภัณฑ์ที่ตอบรับผู้สูงอายุ ซึ่งนำ SCG Eldercare Solution ซึ่งคำนึงถึงความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการใช้สอย นอกจากนี้ ยังออกแบบบริเวณรอบบ้านเพื่อให้ผู้สูงวัยสามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ สามารถเดินได้ทั่วบริเวณบ้าน อย่างปลอดภัย อีกทั้ง เพิ่มด้าน Security ชั้นเยี่ยมระบบความปลอดภัย แบบเหนือชั้น Triple Security และ VDO Door phone  พร้อมกล้องวงจรปิดรอบโครงการ ของแบรนด์ชั้นนำ  Panasonic รวมกันไว้ในโครงการใหม่ล่าสุด
NC On Green  “ CHARM ” บ้านหรูริมสนามกอล์ฟ มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท บนเนื้อที่ 32 ไร่  ราคาเริ่มต้น  5 -15 ล้านบาท  จำนวน 109 ยูนิต ด้วยรูปลักษณ์แบบบ้านที่ทันสมัย รวบรวมเสน่ห์ทุกจุด มาไว้ ณ ที่แห่งนี้  “รหัสสีเขียวแห่งความสุข”  Charming Living ความเหนือระดับแห่งการใช้ชีวิต กับ โครงการใหม่ ภายใต้ชื่อ  NC On Green “ CHARM ” เป็นโครงการ Luxury Brand  ด้วย 3 แบบบ้าน   “ ลักษ์  ( LUXX ) ” ให้คุณได้สัมผัสคฤหาสน์แนวใหม่บนพื้นที่ใช้สอย 410 ตร.ม. พร้อมฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ  ห้องนอนขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in Closet ทุกห้อง Double Family Room ในตำแหน่งที่ลงตัว พร้อมปรับฟังก์ชั้นตามใจผู้อยู่อาศัย เช่น ห้องนอนที่ 5 ห้องอ่านหนังสือ หรือกระทั่ง Cinematic Room เสมือนยกโรงหนังมาไว้ที่บ้านคุณ เรือนรับรองเสมือนห้องนอนชั้นล่าง เชื่อมต่อด้วยGreen Room กับมุมพักผ่อน ส่วนเตรียมอาหาร และครัวไทยขนาดใหญ่ ห้องซักรีด และลานซักล้าง ห้องแม่บ้าน พร้อมห้องน้ำแยกส่วน ที่จอดรถมาตรฐาน 3 คัน ขยายได้อีก 3 คัน “ พราว ( PROUD )”  แบบบ้านสวยฟังก์ชั้นครบ บนพื้นที่ใช้สอย 280 ตร.ม. 4ห้องนอน 4 ห้องน้ำ Family room ขนาดใหญ่ คู่ห้องพระดีไซน์ลงตัว สะดวกสบายด้วยห้องนอนชั้นล่าง และ Working room with outdoor decoration ต่อยอดความคิดในการทำงาน ส่วนเตรียมอาหารและครัวไทยขนาดใหญ่ พร้อมห้องซักรีดเชื่อต่อลานซักล้าง ให้ความสะดวกสูงสุด ที่จอดรถ 3 คัน  “ มิตร ( MITT ) ” บ้านสวยที่เป็นมิตรกับทุกคน ด้วยพื้นที่ใช้สอย 176 ตร.ม.พร้อมฟังก์ชั่นครบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ Master bedroom ขนาดใหญ่พร้อม Walk-in Closet ห้องทำงานเป็นสัดส่วน จัดเตรียมมุมไหว้พระบริเวณโถงบันได มีพื้นที่รอบบ้านให้เพิ่มเติมเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือครัวไทยนอกบ้าน ที่จอดรถ 2 คัน    ระดับราคาที่นำเสนอเริ่มต้น ที่ 5 ลบ ถึง 15 ลบ
นายสมนึก กล่าวเพิ่มเติมว่า  NC On Green “ CHARM ”  ด้วย Concept โครงการ และ Design  ผนวก กับ เป็นโครงการบ้านเดียว ที่อยู่ในสนามกอล์ฟ พร้อม Smart Innovation หนึ่งเดียวในโซนเหนือ พร้อมราคา ที่นำเสนอ ให้กับผู้ซื้อบ้าน ยอมรับว่า เป็นราคาที่เหมาะสมที่สุดในการเปิดโครงการใหม่ ต้นปี ด้วย Concept :   Charm สำหรับโซนด้านหน้า ทำเลสวย รับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท , แถมเครี่องปรับอากาศ สูงสุด 5 เครื่อง รับ mini Ipad  พร้อมจัดสวนรอบบ้าน ตกแต่งพร้อมม่าน และวอลเปเปอร์ ให้อีกด้วย  โครงการ NC On Green ตั้งเป้าการขายสำหรับ 3 เดือนแรกไว้ที่  250 ล้านบาท